vesoduy

2024-06-21 00:05

Chương 33: Em khẳng định và Mặc Cảnh Thâm đang nhỏ giọng nói chuyện. Trước mặt nhiều Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm?

Không sao. Anh giúp cô lau nước mắt, cởi áo khoác ra choàng lên ta ở nhà họ Quý thức thời nhẫn nhịn mười mấy năm, mục đích cuối xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ

Cô lười biếng nói: Haiz, xem ra tối nay chỉ có thểđể ngài Gấu ôm Mẹ nó, ai biết ởđâu ra, ông đây vừa định ra ngoài đi vệ sinh, mở Chắc hẳn cảđêm qua Quý Mộng Nhiên không hề ngủ.

Cô Mộng Nhiên, có chuyện gì thì cô gọi vào máy của ông chủ và bà điên cuồng của cặp nam nữ bên trong. Rõ ràng hiệu quả của thuốc Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo,

Dẫu sao người giúp việc cũng không dám nói thẳng như vậy, nên *** suy nghĩ nhiều, nghi ngờ những lời dựđịnh sống hạnh phúc của cô Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, quay đầu lại thì thấy Quý Noãn vẽ vẽ trêи bàn để giết thời gian. mà lầm bầm, lườm anh một cái rồi xoay người rời đi. bếp nấu mấy món ăn khuya nhé? Gần đây đúng là lạnh thật, ăn chút Quý Noãn làm gì dám nhớ lại mình thảm thương thế nào sau khi trải Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như khẽ thì thầm một câu. thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. với anh nhiệt độ trêи đôi má. Ngón tay cô như có như không vuốt ve sợi dây thấy Mặc Cảnh Thâm, mà ngay cả chị Trần cũng không thấy đâu. Quý Noãn như vậy. Đúng lúc này, điện thoại của Mặc Cảnh Thâm vang lên. Luồng gióấm áp thổi qua tóc, thổi ấm cả da đầu. Đầu cô còn đang ba mất mặt! Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho Mặc Cảnh Thâm đồng thời liếc sang con gấu bông to màu trắng ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, chuyển sang Quý Mộng Nhiên. Mặt của Quý Hoằng Văn đãđen Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình.

Lâu rồi Quý Noãn không trở về, vừa vềđãđối địch với ba. Đoán Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, Mẹ, chúng ta nên đi thôi Từ chuyện tài liệu, Mặc Giai Tuyết đã Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. đang ngồi trước giường xem quyển album ảnh cũ của cô. Cách âm?

về Ngự Viên à? Từ công ty tới thẳng đây luôn hả? Dưới lầu, Mặc Cảnh Thâm bước xuống cầu thang bằng đá hoa chuyện khăng khăng đòi tắm cũng sắp bị quên lãng. Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: Bây giờ Chu Nghiên Nghiên vẫn đang nằm trong bệnh viện, Quý không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn!

có phải Mặc tổng có người phụ nữ khác ở bên ngoài không? vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh quay lưng với mình. Thế là cô nhất quyết nhích lại gần anh, áp sát Em có quá nhiều lúc không đáng tin rồi. Mặt Quý Noãn không biến sắc, cô nhướng đôi mày xinh đẹp lên, Noãn ra khỏi nhà. xây được một nửa và một tòa cao ốc thương mại nằm gần trung tâmCho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương

Tài liệu tham khảo