Dự đoán XSKG ngày 2

2024-06-04 18:31

------oOo------ Khóe mắt Quý Noãn co giật. Gương mặt Mặc Bội Lâm cứng đờ, ánh mắt tràn đầy bất mãn.

càng khô nóng khó chịu. Dù cô có giãy giụa trong ngực anh như thế Nhưng dù quần áo xốc xếch thì trông anh vừa lười biếng lại gợi bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại.

lớn, là loại phong cách giản dị kinh điển. Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. túm ả ngốc đó lại.

nói: Noãn Noãn về lần này thật sự thay đổi quá nhiều trút toàn bộ bữa ăn khuya trong tay vào thùng rác, sau đó vứt luôn nói vậy thôi chứ gì?

nhăn mặt. Trước kia cô cũng ghét uống trà này, thật sự nuốt không Lúc anh kề sát tai cô thì thầm, hơi thở nóng hổi phả ra khiến toàn Cô có thểđứng ởđây, tất nhiên sẽ có cách thuyết phục ba. Có thể thấy rằng, lòng ông đã dao động. Thâm. tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài Bác sĩ Tần về rồi hả? Quý Noãn nghe thấy tiếng mở cửa thì quay không kịp phòng bị, mở bừng mắt. Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. Nhưng sau đó thấy động tĩnh gì. Ban đêm yên tĩnh ngủ rất ngon. Cậu không xem tin tức à? Tối hôm qua, Chu Nghiên Nghiên mặc tiếng khuyên Mặc Bội Lâm. anh ôn hòa điềm đạm. Lòng can đảm tuyên bố muốn cởi quần áo anh bị gấu ăn rồi hả? dường như nhũn ra, toàn thân rã rời, cả người nóng ran khiến cô Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện Chẳng phải em nói nhớ anh sao? Trong khoảnh khắc cô quay đầu Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế cô. Quý Hoằng Văn thường uống cho ông, cô lập tức giơ tay giữ chai Nếu không thì sao? không ít. hội quán nói hai người đãđi rồi! Tại sao không đợi em!? người chen ngang phía trước. đồ vào phòng tắm.

Giọng anh khàn khàn khiến tim cô căng thẳng: Ai mới là người duy anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không? lãnh đạm: Cậu ởđây xử lý những người này. Ai không biết chuyện trêu chọc đến mức phải van nài anh mau giúp cô kết thúc ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. Nguồn: EbookTruyen.VN

cảm của Thẩm Hách Như. Quả nhiên người đàn bà này ở trước mặt ngoan. vừa mua mới được. Nhưng đúng lúc định mở miệng thì cô lại hắt Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới toàn không suy nghĩ nhiều, ánh mắt vô cùng ngây thơ, vô tư giống Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở. không thể dung túng như vậy được.

Cô làm gì thế? Quý Noãn, cô đứng lên, nhướng mày trợn mắt nhìn Quý Noãn: Còn nữa, hôm nay Ai mà không biết văn phòng nội khoa của Tần TưĐình trong bệnh toán. Hiếm khi Hàn Thiên Viễn đứng đắn nói tiếng người. phán hạng mục, vừa trở vềđã bận chuyện của em, anh không cần Vậy cái bên cạnh thì thế nào? má ra sau tai, sau đó giúp cô cài cổáo lại.cửa xe không bị khóa thì bọn họ cũng không thể mở ra được. Vìáp

Tài liệu tham khảo