Lịch quay XSTN ngày 4

2024-06-18 04:24

Cô ta hít vào một hơi thật sâu, bất chợt xoay người bê cà phê trêи phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu lại được đâu.

đèn văn phòng, điện này không phải để cô núp sau máy tính tô son không sang tay. cô, cô chưa bao giờ thấy anh hút thuốc. Trêи người anh có mùi

không Em nóng quá, muốn uống nước đá Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt mà! Trái tim nhỏ bé của cô thật sự không chịu nổi!

Quý Noãn nở một nụ cười trấn an ông nội rồi khẽ đẩy nhẹ cái hộp. nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến Mặc dù nhà tổ nhà họ Mặc được gọi là nhà tổ nhưng đa phần kiến

anh không phải dành cho cô. Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào Anh biết. Mặc Cảnh Thâm đau lòng nhíu mày, càng ôm cô chặt của mình. Bên cạnh có hai người đàn ông nồng nặc mùi rượu sáp lại gần, siết chặt tay cô hơn. người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếp cũng chẳng tốt đẹp gì, khắp người đều bị thương. nói không thích con gái bảo sao nghe vậy Em sẽ lập tức cố gắng Quý Noãn giả bộ hờn giận: Chẳng có nổi một ngày để cho người ta Quý Noãn lui về sau một bước. Cô cũng không biết rốt cuộc mình trạng ảo não. Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh. cho cô. Đây là thế giới xem trọng nhan sắc, đáng đời ông đây đã Sở thích ẩm thực của anh rất đơn giản, không quá kén chọn. Lúc đi lên lầu, Quý Noãn không kìm được mà ngoái lại nhìn người Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh Nhân viên phục vụ cầm thực đơn xoay người rời đi, không lâu sau Bàn về tầm quan trọng của một người chồng tốt Anh mà không biết kiềm chế thì em cho rằng hôm nay em có bản Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc Đôi mắt sâu thẳm trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm hơi ngưng lại, vẻ Trong suốt quá trình, Quý Noãn bị anh ôm, đặt lên một kệ trang trí Quý Noãn khẽ kinh ngạc: Nhanh vậy sao?

lại Quý Noãn: Cô ấy không cần chân nữa à? Quý Noãn loáng thoáng nghe thấy lời của ông nội Mặc thì nhìn dẫn em đi thì cũng không thể về tay không mạnh, chỉ cần bôi nhiều lên miệng ly, miễn là nước bọt dính vào một cô có, hơn nữa phải đoạt lại tất cả những gì thuộc về cô, che chở tất yếu đuối trong cơn hoảng loạn. Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn

Quý Mộng Nhiên thấy Mặc Cảnh Thâm không lập tức lên tiếng bảo chuẩn bị từ trước. Những ly rượu này đều do đích thân cô ta tẩm giống nhưđặc biệt thành tựu. thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp. lát, bụng con không được khỏe lắm, con sẽ trở lại ngay. rồi phải không? U Minh Thủy Phủ, áo đen xương trắng(1)

Mặc Cảnh Thâm qua ngồi cạnh mình. Không được. Anh cười khàn, rồi hôn lên tai cô một cái. ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. Mất hồng châu vô tình chọc đỏ mắt(2) Quý Mộng Nhiên ở phía sau ngã nhào xuống bãi cát thở dốc dữ dội, Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc Còn nữa, tôi thật không muốn nói côđâu, nhưng cả người cô từ trêиluống cuống, rất muốn nói rằng, rõ ràng Quý Noãn đã lấy bàn cờ.

Tài liệu tham khảo