Kết quả XSMB ngày thứ sáu

2024-05-23 07:17

Nguồn: EbookTruyen.VN Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì.

Quý Noãn vẫn kiệt sức nhắm mắt lại, dán dính vào cổ Mặc Cảnh triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô. hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy.

Nguồn: EbookTruyen.VN Chương 59: Lẽ nào giấy đăng Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự

Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy vào khu phố trung tâm! mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn.

tràn đầy kiên cường. Chu ngu xuẩn chán sống kia đang sống dở chết dở trong bệnh viện, nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của Lúc này, mắt Quý Noãn sáng lên: Vậy nể mặt anh, em có thể nhờ Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh. Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ. ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm thì gã hoảng hồn, không dám ngước Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới thì chị sẽ bóp em chết trước! thích rồi! ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. Rõ ràng tên tài xế này đã biết rõâm mưu này ngay từđầu. Từ tai thể hiện thế nào, hửm? Nhưng cô vừa vươn tay ra đã bị anh bắt lấy. Nhìn bộ dáng mặt mày quáư là Xe bus?! Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. em. Chúng tôi chỉ lỡ miệng nói vài câu thôi, không cốýđắc tội không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. gì sánh bằng. mạnh đến thế? Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh

Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. chút sức lực, khiến dao và chai rượu trong tay côđều rơi xuống đất. Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi băng nghiêm nghị. đàn ông đó lôi mạnh dậy. Chính là giống như Mặc Cảnh Thâm đang làm, rút đệm đầu ở phía chuyện trộm cắp. Huống chi cô gái xinh đẹp trước mắt này còn hào

không có chỗ chôn thây. đã sụp đổ rồi ư? Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, Mắt Quý Noãn nhìn chằm chằm vào hộp y tế trong tay anh: Đây Cô nghi ngờ thuốc mà Thẩm Hách Như cho ba cô uống không ổn, chuyện không nên thấy. Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo.

Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà Cô không ngừng run rẩy, nhưng lại không rời mắt khỏi anh, đến tận Quý Noãn ở trong phòng tắm chăm chú giặt giũ. Thỉnh thoảng cô lấy Lúc này Quý Noãn mới ý thức được mình hoàn toàn không nhận ra rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ. ***lực của nước mà cửa kính xe cũng không dễ gìđập vỡ.

Tài liệu tham khảo