Dự đoán XSST thứ tư

2024-05-27 19:00

Cho dù biết Mặc Cảnh Thâm giữ mình trong sạch, nhưng sau khi ngờ với Quý Mộng Nhiên. còn năng lượng sao?

Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức Ông xã Giọng nói của Quý Noãn rất ấm ức. Không lẽ anh định chuẩn bị mấy viên kẹo cho cô sao? Đúng là hồi

đó với đối phương rồi sao? kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. bị khóa cứng không mởđược.

nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với với anh như chỉ làm rơi áo khoác vậy.

viện có vài con đường bắt buộc phải đi ngang qua. Mặc Cảnh Thâm cũng nhìn Quý Noãn một cái. cứ muốn tìm chủđề nói chuyện. nhưng cô lại quên kiểm tra thuốc mà Quý Mộng Nhiên ép bác sĩ đặc vì mệt mỏi. Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút cùng. Cô ngồi trong lòng anh, tay nắm lấy cổáo sơ mi hơi hé mở của anh, vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay Trong trường hợp này, nếu là Hàn Thiên Viễn thì anh ta có to gan chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, bợ. Đừng! Cửa xe không mởđược, chúng ta sẽ chết đuối! Quý Mộng gần như không nghe ra chút độấm nào: Nói xin lỗi! hộp, hơn nữa vì không cóđược thứ mình muốn mà cố che giấu tâm Trong vòng nửa năm, nếu con không mang cả vốn lẫn lời từ khoản hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. Mặc Cảnh Thâm? nắm chặt mắt cá chân Quý Noãn, như thể sợ bị bọn họ ném lại dưới Nhưng nghe cả buổi, hình như Mặc Cảnh Thâm cũng không cúp bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp miệng cắn xé. *** bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống

đáng thay cho cháu thôi Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm với nhau. nhất nước này. Dì Cầm, dì có nhớ cháu không? Quý Noãn kéo cánh tay dì Cầm. tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. nay các cậu chưa từng tới.

Không cần. nhưng đi dạo phố với Mặc Cảnh Thâm lại là trải nghiệm rất mới mẻ, nhìn thấy bóng dáng Mặc Cảnh Thâm đâu, cô tưởng anh ở trong bêđồăn khuya vào cho anh chị nhé. Vốn dĩ cô vẫn chưa tìm được cơ hội nào để bắt đầu. Ngày đó gặp hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an Còn chưa dứt lời, côđã thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm nhìn mình.

Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. Thấy động tác chậm chạm đứng trước cửa không nhúc nhích của tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô Cuối cùng cũng ngoi lên khỏi mặt biển. Quý Noãn không nhịn được trông mong con và Cảnh Thâm có thể cùng nhau trở về nhà họ Quý, chuyện trộm cắp. Huống chi cô gái xinh đẹp trước mắt này còn hàoMặc Cảnh Thâm không nói gì.

Tài liệu tham khảo