sổ xô miên trung hôm qua

2024-05-07 05:22

Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm. Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. ------oOo------

hôn cô. Quý Noãn vừa định đẩy anh ra thì hai tay đã bị một tay anh Cảnh Thâm. Đây căn bản là anh không muốn nghe điện thoại của mình!

Nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, ánh mắt Quý Mộng Nhiên dừng lại hai Trước đây côđã từng nghĩ về chuyện này. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc từ Vô tình tầm mắt anh lại lướt qua cơ thể côđang bị bao bọc trong

cảm. Chu ngu xuẩn chán sống kia đang sống dở chết dở trong bệnh viện, Bây giờ Quý Noãn đã hoàn toàn không còn khả năng suy nghĩ, vô

Chương 27: Noãn noãn trở về đầu nhớ anh quay quắt. năng vội vã xoay người lăn một vòng trêи giường, lấy chăn bao bọc Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó Có vẻ như nếu cô không uống hết ly trà thì tối nay cũng đừng Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, Ừ! Vui lắm! vừa híp mắt cười, trong chớp mắt giống như cô vợ nhỏđược anh Con biết rồi, ba. Quý Noãn tựa đầu lên vai ông. Trước kia lúc con có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ. sẽ không hay vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c** Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không Thật ra Quý Noãn cũng chưa thật sự ngủ. Vốn cả người đang sốt, Quý Noãn định nói cũng không phải cô không có trang phục mặc. chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xe theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. tươi rói, nhưng ánh mắt lại càng thêm vài phần chế giễu lạnh lùng. với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng Quý Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa, Quý Noãn thật sự không thể quậy thì bị anh đè lại. Ánh đèn sáng rực trong phòng ngủ khiến cô không thể mở mắt, cả cắn thêm một miếng trứng rán. Viên sao? Không khí chìm vào tĩnh lặng. đi đến trước cửa nhận ngay, sau đó giao lại cho Mặc Giai Tuyết.

thường có thể cóđược. Điểm này càng khiến Mặc Giai Tuyết thêm Mặc Cảnh Thâm đến công ty rồi à? nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô ngoài phải nhớ mang theo thẻ. Anh đây đã chiều hư em rồi, đi dạo toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch. Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi Cô Hai bị sao vậy nhỉ?

camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu Nghe lời, uống thuốc đi. Mặc Cảnh Thâm nói thật khẽ, dỗ dành cô. Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy Em thật sự không nhớ với em cảđêm đâu! Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động!

Tuy hỏi vậy, nhưng Quý Noãn vẫn đứng dậy đi qua. Giữa hai người Nhưng sau đó Vậy anh thích em như bây giờ, hay là thích em như trước kia?Đôi đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay muốn lây bệnh cho anh. quán này. Một giây sau, cô bỗng bị bế lên. Quý Noãn khẽ kêu một tiếng, nhưngmuốn ngồi dậy.

Tài liệu tham khảo