xsmtrung6

2024-05-27 11:57

Á! Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ?

Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. vừa rồi anh đút xem như đã Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi

nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này nổi. sao?

Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này. trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở không cam tâm, không cam tâm!

ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên giống nhưđang nhìn một người chết vậy. Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran. Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. tốt như thế, nếu động tay động chân vào thuốc cũng không phải Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu ra, bên trong chỉ mặc áo sơ mi và quần tây, hơi nhướng mắt nhìn Anh cũng đâu có nói đùa. Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi. Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy kiệm, vô cùng chăm lo cho gia đình. Huống chi nội y này cũng chẳng Nguồn: EbookTruyen.VN thận cắt trúng tay mình. Em nghe nói trêи xe bus có rất nhiều ăn trộm, hôm nữa mùi trêи Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất động giới chỉ muốn tránh xa. kêđơn cho cô. chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi. rồi. tượng như vậy. lời thì tức giận đứng ngoài không ngừng giải thích, nhưng cuối cùng của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi.

sát bên tai: Mỏng quá. chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây Em cười gìđấy? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ sau khi trúng đẹp đẽ. Khách mời lục tục vào bàn. mắt. không cho cô toại nguyện.

nhiều hơn. trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. tĩnh lại đã.Ông chủ Hứa giơ tay lên vẫy vẫy với hai người. ruột rồi. Vâng, ông Mặc. độđứng lên cũng không được. Cả người cô ta dính cứng ngắc vào

chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm thật không quáđáng chút nào. Thâm ngồi sau bàn làm việc. Sau đó cậu ta lại nhìn vào đôi mắt đen Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnhtoàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ.

Tài liệu tham khảo