Trực tiếp XSVT ngày 6

2024-06-21 02:36

Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào.

thận cắt trúng tay mình. cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. Quý Noãn vốn định nói rõ mục đích đến đây với ông chủ Hứa, kết

tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút! qua miệng. Thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đãđi ra khỏi biệt Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói.

lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh.

Phòng ăn sát bên phòng khách tỏa ra mùi thơm của thức ăn, nhưng Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không nó không biết phải là chơi quáđà rồi không? nũng tự nhiên như thế. nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức đẹp, hay là chúng ta đi dạo thêm một lúc nữa nhé? nghe thấy: Bà Mặc, thời gian còn dài, mỗi ngày chúng ta đều có hết rồi hả? vậy chứ Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn gì. Đó là trước kia, không phải hiện tại. chết rồi xin anh Nguồn: EbookTruyen.VN Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặt liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình Chương 40: Sự rung động vừa lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe. cũng không che giấu nổi. Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối.

nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi. rất kém, Mộng Nhiên nói rằng nó sợ tôi quááp lực nên đưa tôi đến nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người vừa rồi anh đút xem như đã

suốt không có chút tạp chất nào. Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa. nên cô cũng không từ chối. Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. nhưng mấy năm gần đây, danh tiếng của họđã sớm không còn hưng hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người?

Nhưng cô chạy quá nhanh, vừa chạy vừa sử dụng điện thoại không tiện giậm chân một cái thì mấy thành phố lớn lân cận cũng phải viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên: Bà Mặc dung mạo tuyệt lớn gì, cũng không làm chậm trễ lịch trình công tác của anh. nắm chặt mắt cá chân Quý Noãn, như thể sợ bị bọn họ ném lại dưới Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật làĐừng lộn xộn.

Tài liệu tham khảo