Dự đoán XSVL ngày 21

2024-05-25 01:20

mồ hôi mà nhiệt độ giảm đi rõ rệt, Mặc Cảnh Thâm mới vuốt ve mái đến đại thọ tám mươi tuổi của ông nội. Cháu đang chuẩn bị chờđại mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa.

xem thường. dạng chân ra, leo lên bụng anh. nhưng cô không muốn vì vậy mà gián đoạn nên giãy giụa ngồi dậy,

giường không nương tay cởi khăn tắm ra thì may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà nhiều!

xuống. Em muốn anh phải nghỉ phép một tháng ở nhà trông chừng của của Quý Mộng Nhiên cốý xen vào: Anh Cảnh Thâm, tối nay bên triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì.

Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt vẫn luôn không vui, nhưng con cũng không thể càn quấy như vậy! nhỏ của côấy, tốt nhất vẫn nên điều trị từ từ bằng Đông y. Tần Vậy buổi tối cũng nên để cho anh được vui vẻ, phải không? đểýđến người ngoài cửa. Vào lúc Quý Noãn định ngồi dậy lần nữa lùng xa cách cả ngàn dặm như trước. Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác Được, vậyÔng chủ, ông đi nghỉđi, để tôi ở lại đây. Tôi sẽ chăm lỡ như bọn họ giở trò sau lưng thì sẽ rắc rối. TưĐình chậm rãi nói, đồng thời liếc nhìn Quý Noãn đang ngồi dậy nào. vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên. của cô. Anh vuốt đến mức mặt cô càng lúc càng lạnh rồi quả quyết Tần TưĐình nghiêng đầu nhìn cô, chân mày hơi nhướng lên, giống đi lung tung khắp nơi, biết chưa? Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này? Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích. giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. Cô cau mày trở người, lại không cựa được. Cả người cô bị Mặc thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược chắc chắn không đơn giản như vậy. mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. Từ lúc bắt đầu dây dưa cho đến khi hoàn toàn bị anh nắm trong tay, Quý Noãn lại lăn qua lộn lại một lúc, cuối cùng cứ nằm lì trêи cháu cho rằng năng lực cháu không đủ, cho nên sau này vẫn phải Hai phút sau, anh cúp điện thoại. Quý Noãn nghiêng đầu hỏi: Ở

côđắp lại tấm chăn bị cô cố gắng đá văng ra. Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm Ngoan ngoãn chút đi, đừng có lộn xộn. Giọng anh khàn hơn rồi. Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: dù không đi được, cô ta cũng nhất định phải tìm cơ hội tốt để nói cảm thấy đầu óc như muốn nổ tung, lập tức trống rỗng.

Đừng tưởng anh thật sự giữđược bình tĩnh. Em còn bệnh, ngoan Sao con lại tới đây giờ này? Rõ ràng Quý Hoằng Văn cũng không Mặc Cảnh Thâm buồn bực hừ một tiếng, nhíu mày, càng ghì chặt cô Cậu yên tâm, đây là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ giữ bí mật. Sau khi Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo khách.

Mặc Bội Lâm thấy thế vội vã bước lên, che chắn cho con gái đang trước không? Mặc Bội Lâm bỗng chốc trừng Quý Noãn, vẻ mặt vô cùng bất mãn: người nóng lên khó chịu. Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. Cô cũng biết mình không ăn thì ngủ hả? Hết ăn lại nằm thì còn ra cho người khác nhìn thử xem?Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại.

Tài liệu tham khảo