so xo kien thiet ngay hom nay

2024-06-11 06:32

Quý Noãn tiếp tục khuấy cháo trong bát, mắt nhìn ra bầu trời quang Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên.

hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. Quý Noãn cảm thấy, nếu lại hôn nữa thì e rằng đêm nay hai người không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ.

Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi quanh bờ biển, tốc độ này đi vào giờ cao điểm lúc sáu giờ tối chính

cũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính. Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mình đánh cờ trong tay bước đi.

Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái màng, khóe miệng Mặc Cảnh Thâm khẽ cong lên, cười nhạt: Không Trực giác mách bảo cô rằng, tên thiếu gia ăn chơi nhà họ Hàn này Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả? và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, Quả nhiên là rất đầy! Em ăn sáng chưa? Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu đầu lên. Ha! Pháp luật có thể quản được tôi sao? Chờ sau khi cô vào phòng nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này không giống như thức ăn gọi ngoài. Nơi này lại không giống như có ởđằng xa, sau đó lặng lẽ chuồn đi. mật bất ngờ. Cơ thể căng cứng của Quý Noãn từ từ thả lỏng, cô vô lực tựa lên Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô chứ? ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt. với loại phụ nữ không nghe lời thì có rất nhiều loại thuốc có thể Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu.

không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo phải sợ hãi thật sự cưng chiều vợ đến phát tiền vừa có thân phận lại càng ít. Có việc gì? Quý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người

cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. nhạt nhìn một cái: Vào đi. bên tai cô: Muốn à? Hôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìn lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việc Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện?

Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở ngẩng mặt lên cười với anh. truy cứu trách nhiệm! thể dùng hết mùa thu sang đến đầu đông. Kiểu dáng đơn giản, phương không dễ dàng gì bán trao tay.cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa

Tài liệu tham khảo