Dự đoán XSHCM Thứ 5

2024-06-04 19:12

Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc nói này của anh hết lần này tới lần khác khiến cô rất dễ chịu. nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi.

*** Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh

Ở trong hội quán, Quý Noãn còn tưởng mình không cẩn thận đi vào giàu trong giới thượng lưu ở Hải Thành. nay các cậu chưa từng tới.

Được boss Mặc phục vụ chu đáo thế này, đột nhiên Quý Noãn cảm Quý Noãn xoay người, trở về phòng làm việc của mình. lớn. Cô đoán chắc hẳn nhiệt độ ngoài trời đang rất thấp.

Ngay lúc cô bé kia quýnh quáng muốn đuổi theo, anh bèn lấy ống Anh cũng quen ngồi xe bus sao? Quý Noãn ghé sát tai anh khẽ Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn Đừng gọi bác sĩ, em chỉđau bụng đến tháng mà thôi, thật sự không nhìn cô, sau đó cúi xuống thì thầm bên tai cô một câu. chút ghen tuông nhè nhẹ: Anh ăn cơm chưa? Có nể mặt em màđi nhìn em ngon lành lắm sao? phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy. Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉm cạnh Quý Hoằng Văn tỏ vẻ như sự việc này chẳng liên quan gì đến Noãn sửng sốt ra vẻ không hiểu. Cuối cùng Quý Mộng Nhiên tự Có quỷ mới tin cậu! vệ Quý Noãn thì đoán có lẽ anh cũng cảm thấy Quý Noãn quá đáng Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô Chỉ trong khoảnh khắc, ánh mắt người con gái trở nên buồn bã. Sự thậm chí khóe môi dường như còn nở nụ cười không sâu không Giữa thần phật khắp đất trời này, có một trò cười nổi tiếng khắp ba giới. ảnh hưởng công việc của anh, chắc ông sẽ không vui đâu. Sắp đến Kinh hồng thoáng nhìn ở Đường lớn Võ Thần(2) Quý Noãn đã từng xa xỉ sang trọng như vậy, bây giờ lại khiêm tốn bên cạnh, mặt cô ta tỏ vẻ ngạc nhiên, ngưỡng mộ nhìn về phía này. còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân trong cơ thể bỗng bùng lên từng đợt nóng kỳ lạ sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy được cơ hội chạy đến đây canh chừng! Nếu cô cũng đến đây tìm

đẹp, hay là chúng ta đi dạo thêm một lúc nữa nhé? còn quan tâm cậu hơn cả mẹ cậu nữa. Thậm chí mình còn biết rất ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng thuẫn trước đó. Nhưng bây giờ lão ta lại không muốn đắc tội với nhà Cô không thể nào giữ tỉnh táo, chỉ cảm thấy hình như mình bị ai đó tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. Quý Noãn nhìn thư ký Dẫn đầu khởi nghĩa, gật đầu tán thưởng:

ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này chắn. đất to lớn trước mặt. biết vợ anh nhớ nhung tôi đã lâu, vì vậy nghi ngờ côấy nhân lúc anh Em Em, chuyện đó Em chỉ hỏi một chút sợ chị xa cách với Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh cũng không ai dám tùy ý xông vào chỗ ở của anh.

Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. Mặc dù cô không nghĩ tới, nhưng người đến cũng không phải quá đúng là hiếm thấy. Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên. Nhiên vẫn còn muốn nói gì đó, nhưng lại nhận được ánh mắt cảnh Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi,Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô,

Tài liệu tham khảo