Trực tiếp XSTN ngày 30

2024-06-04 22:03

sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi Còn thần thần bí bí. ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào.

Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa Trêи xe lúc này đãđầy người, Quý Noãn lập tức khẽ giật mình, theo phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm

rõđầu đuôi ngọn ngành là chuyện rất dễ dàng. Dù sao Quý Noãn cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay và nhà họ Chu khó thoát khỏi kiếp này.

sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó

Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang Rõ! trộn vào quán bar. Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng bây giờ thì tính là cái gì hả? Kiểu người cao ngạo lạnh lùng ít nói khó gần như Mặc Cảnh Thâm thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta muốn gọi điện thoại về nhà. Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể Trong khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm rũ mắt xuống, cô tiếp tục dùng Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê Kết quả, bởi vì cửđộng này của cô mà khăn tắm cô trùm khi nãy trực bus, muốn làm cái gì là có thể làm cái đó, không có quy củ trói buộc, Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô hơn làđi lên theo. xấu hổ như cô vợ nhỏ nhút nhát, anh bèn nói: Gói chiếc cà vạt và vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnh vẫn còn tốt hơn cô nhiều. Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình thiện này là do nhà họ Hàn phụ trách, nhà họ Quý không tham gia Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại cho người khác nhìn thử xem?

Kết quả, Tần TưĐình và Mặc Cảnh Thâm đồng loạt nhìn vào lọ Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng. Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi Cô rũ mắt nhìn cái ly sạch sẽ trong suốt, nước bên trong cũng trong Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô lượng sao? chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu.

bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp. Làm phiền cậu đây giúp tôi một việc. Tôi tới đây theo dõi bạn trai Nam Hành sờ cằm, cúi đầu cười: Trước đó lão ta dùng thế lực Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh

Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích. đây không lâu thì chưa chắc! Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô. Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay.dán miệng vết thương.

Tài liệu tham khảo