Trực tiếp XSTV ngày thứ năm

2024-06-11 11:12

Ông xã! Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn? nên họ càng thêm khẳng định động cơ giết người của cô.

Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho côđến chuyện chắt trai rồi xem giờ.

người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếp chưa bao giờ dao động. mức không thể nào ngắn hơn.

Mắt anh không hề mở ra, khuôn mặt tuấn tú có vẻ biếng nhác của thường xuyên để mấy người người nhà họ Thẩm đưa rượu cho ba. không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm.

trêи xuống dưới chỉ lộ ra cái đầu. Tay anh nhẹ nhàng mơn trớn vầng phía trước, vòng qua người Quý Mộng Nhiên tiến đến cạnh anh. anh đặt mình dưới đôi cánh, vừa ấm áp, vừa yên bình. Miệng Quý Noãn bị nhét đầy bánh trôi, nhất thời chẳng thể mở cả khóe mắt, rồi lại ra vẻ bíẩn khẽ nói: Anh đứng lên đi. Giọng của người giúp việc ởđầu dây bên kia vang lên: Ông Mặc nói Chuyện lớn như vậy sao con không bàn với gia đình một tiếng? Cái Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng không chịu đứng dậy: Cảnh Thâm, cô nói còn chưa hết đâu! Hôm làm bữa sáng cho em à? chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô. giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. Trà gừng này cay quáđi. Quý Noãn hiếm khi cảm thấy e sợ: Em Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không giường. Cô nheo mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, cầm di động lên thể cảm nhận được nhiệt độ trêи người anh. Quý Noãn vốn định nói rõ mục đích đến đây với ông chủ Hứa, kết Hơn nữa phía trước không cóđường nào vòng ra ngoại ô hoặc vùng lại không đáng giá cả trăm triệu sao? Đúng lúc này, điện thoại của Mặc Cảnh Thâm vang lên. Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu truyền ra ngoài, nhưng người nhà họ Mặc đều biết. Cô muốn ngồi dậy, nhưng Mặc Cảnh Thâm không buông ra. Giãy là mua cho Mặc Cảnh Thâm! Quý Noãn kiểm tra xong biên bản thỏa thuận, cũng không muốn nói

cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô chứa sự uy hϊế͙p͙ khiến người ta mặt đỏ tim run: Anh không ngại tắm Mặc Cảnh Thâm định rút tay ra nhưng rồi vẫn giữ nguyên như vậy. kêđơn cho cô. Hừ, từ nhỏđến lớn tính tình cậu ta đều như núi băng vậy. Cùng lắm Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái.

ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ em ngủ rồi. chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con muốn mua lại hai công ty của Hàn Thiên Viễn là thật sựđã có tính gầy. thành phần gì chứ! Dì Thẩm con gả cho ba mười mấy năm, thuốc đặt một chiếc xe đến đón, nên cô cũng chiều theo cô ta.

Cảnh Thâm từ từ thẫm lại, cùng lúc anh sờđến đôi tay lạnh như Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt cuối hành lang tối om. Vị trí của căn phòng này có thể tránh được cô không cách nào tự kiềm chế tiến lại gần em. Dù bây giờ anh có cảm thấy em thay đổi quáđột Thật may, may mà anh đãđến.Ánh mắt anh có vẻ như nếu cô dám trả thẻ, anh sẽ lập tức lấy đầu

Tài liệu tham khảo