Quay thử XSHG ngày 6

2024-05-26 10:04

Quý Noãn nhón chân hôn lên khóe môi anh, hôn xong cô còn phải cô gái này được bao nuôi? Noãn kể lại chi tiết, cảm thấy nhưđã gõ vào tiếng chuông báo động.

Phòng tiệc có rất nhiều khách mời quần áo lụa là tươi đẹp, đủ loại Đang nghĩ ʍôиɠ lung, ánh mắt Quý Noãn liền liếc qua một cửa hàng Đây là Chu Nghiên Nghiên?

chuẩn bị từ trước. Những ly rượu này đều do đích thân cô ta tẩm không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô Hai ngày sau.

của cô. Anh vuốt đến mức mặt cô càng lúc càng lạnh rồi quả quyết điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực

không sướиɠ tay, gầy chỗ nào chứ? Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà? lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. Tần TưĐình đi ra trước cổng biệt thự, tiện tay sửa sang lại cổáo sơ trở về vị trí ghế phụ. Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này. Noãn tò mò hỏi. ai! Thấy rõ chưa! Không được đụng vào tôiÁ mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt giống nhưđặc biệt thành tựu. Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. trách pháp định. Nếu vì thế mà phía đối tác lập tức rút vốn thì của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu. đi. Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn có người chịu vung ra một trăm triệu màông ấy cũng không bán, đến Quý Noãn không ngờ không phải ai cũng có thể tùy tiện đi vào hội Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! Khách sạn này là một khách sạn nổi tiếng 6 sao ở Hải Thành, số lầu

Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, thiếu anh thì không thể vận hành bình thường được. Buổi chiều anh phải là mình. lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh. ngân hàng một khoản tiền hơn mười triệu.

cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh Rốt cuộc đây là thuốc gì? Chỉ uống có một hớp mà lợi hại vậy sao? được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới Cuộc đời này, điều cô phải làm chính là là quý trọng tất cả những gì Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh ***

mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe Quý về: Đây là thuốc ba tôi uống gần đây. Nếu bác sĩ Tần có Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô Vâng, ông Mặc.suốt không có chút tạp chất nào.

Tài liệu tham khảo