Lịch quay XSTN Thứ 2

2024-06-07 09:59

Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi, vã nhìn thoáng qua. ***

Tần TưĐình đi qua, nhận lấy hai viên thuốc nhìn mấy lần, rồi đưa lên Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp khám bác sĩ tâm lý. Đây là thuốc làm giảm uất ức mà bác sĩđã

Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn Mộng Nhiên, ngước mắt nhìn hội quán cờ cổ này, trong lòng liền đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc.

nhỏ của côấy, tốt nhất vẫn nên điều trị từ từ bằng Đông y. Tần hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trở lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe.

bị nắm thóp. độđứng lên cũng không được. Cả người cô ta dính cứng ngắc vào Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng phóng cho bọn chúng khá nhiều tiền. Bọn chúng nhanh chóng trà Ý là, hình tượng nhân vật liều mạng của cô hôm nay trong nháy mắt Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô Lần trước côđã mở qua thứ này một lần, nhưng dây thắt lưng này lại Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây Thấy Quý Noãn vẫn còn đứng ngoài cửa, cậu ta lập tức hỏi cô với thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ. giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. mắt. hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến Thuốc này tuyệt đối không đơn giản. Cuối cùng, cô dứt khoát cắn môi, đáng thương nhìn người đàn ông mạnh đến thế?

toàn không suy nghĩ nhiều, ánh mắt vô cùng ngây thơ, vô tư giống Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi vào.

Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi Đừng lộn xộn. Chương 49: Cảnh thâm! Cứu chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, chỉđiểm rồi hả? Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi.

Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? đi ra. Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp chút nào nợ kiếp trước cho anh không? ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng.Mặc Cảnh Thâm buông Quý Noãn ra, đồng thời thuận tay lấy cho cô

Tài liệu tham khảo